Sales Admin
- Thực hiện soạn thảo và quản lý các giấy tờ liên quan đến kinh doanh như hợp đồng, biên bản nghiệm thu, phụ lục triển khai, đề nghị thanh toán... theo form mẫu.
- Quản lý và xử lý dữ liệu cần thiết cho team Account để trích xuất cho khách hàng
Quản lý văn phòng
- Nhận hồ sơ thanh toán, kiểm tra thông tin thanh toán, lên yêu cầu thanh toán các chi phí: điện thoại, internet, ..
- Đề xuất; đặt và theo dõi chi phí Văn phòng phẩm, nước uống, thực phẩm, ...
- Làm việc với bộ phận giao nhận thư để nhận và gửi thư theo nhu cầu công ty
Hành chính nhân sự
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự như hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
- Quản lý chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Đang theo học Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
725/21 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
0909349250
tien.huynh@goldnet.com.vn