- Thực hiện tất cả các công việc và sử dụng các kỹ năng cần thiết để hoàn thành yêu cầu với tiêu chuẩn cao nhất có thể
- Thực hiện các giao dịch kế toán cơ bản bằng cách sử dụng các phần mềm liên quan.
- Chuẩn bị Báo cáo Hoạt động Kinh doanh và các báo cáo pháp lý khác
- Hỗ trợ khách hàng mới trong việc thiết lập phần mềm và đào tạo
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và hướng dẫn liên quan đến phần mềm kế toán, bookkeeping, bảng lương, GST và các vấn đề chung.
- Theo dõi khách hàng để thu thập các tài liệu cần thiết nhằm hoàn thành công việc.
- Dự đoán nhu cầu của khách hàng và tìm cách cải thiện dịch vụ khách hàng, bao gồm trách nhiệm cá nhân trong việc đáp ứng các nhu cầu đa dạng.
- Chuẩn bị và theo dõi các cuộc họp.
- Tuân thủ các quy định về bảng lương
- Hoàn thành các tài liệu điện tử liên quan công việc
- Hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách hiệu quả và đạt chất lượng cao
- Lập kế hoạch và rà soát định kỳ để đảm bảo tất cả các hạn nộp thuế và các yêu cầu tuân thủ khác được thực hiện đúng hạn
- Xem xét lịch làm việc hàng tuần và hoàn thành các công việc được phân bổ theo đúng thứ tự quy định
- Báo cáo với Quản lý Dịch vụ Khách hàng mỗi tuần về danh sách công việc tuần trước, các công việc đã hoàn thành, những điểm tắc nghẽn và thời gian xử lý
- Tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách bảo mật thông tin khách hàng của công ty
- Kỹ năng tin học cơ bản, bao gồm bộ sản phẩm MS Office
- Kiến thức về các quy trình văn phòng chung
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt cùng khả năng làm việc độc lập khi cần thiết
2 Codrington Street PO BOX 753 Cranbourne Victoria 3977 Australia
0961137888
kingstonglobal.info@gmail.com