Giới thiệu về chương trình
- Media Masters Program là chương trình đào tạo cấp tốc và toàn diện nhằm chuẩn bị cho bạn để trở thành chuyên gia trong ngành truyền thông, quảng cáo và truyền thông kĩ thuật số.
- Là công ty truyền thông DUY NHẤT cung cấp chương trình đào tạo chuyên sâu, GroupM Việt Nam rất vui để giúp bạn xây dựng một nền tảng vững chắc để thành công trong ngành truyền thông, quảng cáo và truyền thông kĩ thuật số.
- Bạn sẽ được đào tạo tập trung về tất cả các hoạt động của một công ty truyền thông và có sự tư vấn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi, trong nước và cả trong mạng lưới toàn cầu.
Chương trình cho các ứng viên những lựa chọn nghề nghiệp nào?
- Là một Media Master, bạn sẽ là nhân viên chính thức của GroupM, GroupM Nexus hoặc các agency của chúng tôi (Mediacom, Mindshare, mSix&Partners, Wavemaker) từ ngày đầu tiên và được quyền tham gia chương trình đào tạo độc quyền này trước khi bắt đầu làm việc.
- Bạn sẽ có cơ hội làm việc với các thương hiệu hàng đầu bao gồm các thương hiệu quốc tế và trong nước, các đối tác truyền thông lớn, công nghệ tiên tiến, nguồn dữ liệu phong phú và làm việc cùng với các chuyên gia tài năng trên khắp thế giới.
Tại sao ứng viên nên chọn chương trình này?
- Cơ hội làm việc cho tập đoàn truyền thông lớn nhất Việt Nam & toàn cầu. (Các khách hàng của GroupM chiếm 60% tổng chi phí truyền thông ở Việt Nam và GroupM có $50 tỷ đô doanh thu truyền thông trên toàn cầu)
- GroupM, GroupM Nexus và các agencies của chúng tôi (Mediacom, Mindshare, mSix&Partners, Wavemaker) là đối tác đáng tin cậy của các thương hiệu hàng đầu. Bạn sẽ có cơ hội để phụ trách các chiến dịch marketing của các thương hiệu hàng đầu này.
- Cơ hội học tập & đào tạo đa dạng và thăng tiến nghề nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh, điều kiện làm việc linh hoạt, tổng số ngày phép hàng năm có lương từ 18 ngày trở lên.
Mô tả công việc:
Vị trí Khách hàng/Lên kế hoạch và chiến lược truyền thông:
- Lên kế hoạch truyền thông với những kênh truyền thông cụ thể dựa trên chiến lược truyền thông chính.
- Vận dụng sự hiểu biết về việc người tiêu dùng sử dụng các truyền thông/ kỹ thuật số tại Việt Nam để đưa ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng.
- Hỗ trợ nhóm xây dựng kế hoạch truyền thông hàng quý và hàng năm, phân bổ ngân sách truyền thông.
- Quản lý việc triển khai và phối hợp với các media publishers, đối tác truyền thông và các team nội bộ để đảm bảo tất cả các chiến dịch truyền thông được triển khai đúng thời hạn.
- Sử dụng các công cụ đo lường để phân tích ROI (tính hiệu quả) của các kế hoạch truyền thông và đảm bảo mức KPI đã cam kết với khách hàng.
- Đảm bảo theo đúng quy trình kế toán của công ty (từ khi lập kế hoạch truyền thông đến khi xuất hóa đơn cho khách hàng).
- Theo dõi công việc hàng ngày từ đầu đến cuối (có thể bao gồm việc tối ưu hóa chiến dịch).
- Hỗ trợ nhóm một cách tốt nhất trong tất cả các khía cạnh của việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Hiểu cách theo dõi và làm báo cáo cho chiến dịch truyền thông, có thể làm việc độc lập mà không có sai sót. Cần có sự chú ý chi tiết đến công việc.
- Hỗ trợ đánh giá kết quả của các dự án để đảm bảo đáp ứng được mục tiêu của khách hàng và học hỏi từ những dự án đó để lập kế hoạch tốt hơn cho các chiến dịch trong tương lai.
Vị trí Performance:
Trách nhiệm chính bao gồm:
- Ứng viên sẽ được đào tạo để có hiểu biết về tất cả các nền tảng quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm thiết lập, theo dõi, tối ưu hóa, đảm bảo KPI và lập báo cáo cho các chiến dịch truyền thông trên các kênh như Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Youtube, quảng cáo trên nền tảng thương mại điện tử, Quảng cáo tìm kiếm (Search Ad) và Programmatic, v.v. Khắc phục sự cố của các chiến dịch và giúp tìm giải pháp cho các vấn đề của campaign
- Phân tích dữ liệu và chuẩn bị các báo cáo chi tiết
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đã thực hiện để cải thiện các chiến dịch trong tương lai.