.- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số bán hàng hàng tháng /quý năm.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Thực hiện các báo cáo khách hàng, cập nhật nhật ký chăm sóc khách hàng.
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của công ty.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng.
- Giải quyết thắc mắc của khách hàng, phối hợp bộ phận Chăm sóc khách hàng xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Cập nhật cho khách tiến độ thực hiện dự án.
- Giới thiệu khách hàng tham quan nhà mẫu.
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm và các chương trình.;
- Phát triển các kênh khách hàng mới.
Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
354D Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
tuyendung.gpt@datxanhservices.vn