- Xây dựng và quản lý quan hệ với các doanh nghiệp, Tập đoàn tại Việt Nam.
- Phối hợp khảo sát, tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, tư vấn các sản phẩm dịch vụ, các giải pháp ứng dụng CNTT vào hoạt động của doanh nghiệp.
- Quản lý cơ hội, doanh số, doanh thu của các doanh nghiệp được giao.
Chế độ, quyền lợi
- Mức lương theo thỏa thuận, phù hợp với vị trí tuyển dụng, năng lực ứng viên và nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc.
- Có chế độ thưởng đầy đủ cho các ngày nghỉ Lễ, ngày thành lập, ngày nghỉ du lịch trong năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ theo quy định của Tập đoàn và Luật Lao động.
- Được nghỉ phép và nghỉ du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, sáng tạo, phát triển và nhiều cơ hội thăng tiến
- Tốt nghiệp đại học chính quy loại khá trở lên các chuyên ngành Kinh tế, CNTT, ĐTVT.
- Có kỹ năng quản lý khách hàng, quản lý bán hàng ngành công nghệ thông tin.
- Trình độ Tiếng Anh tương đương TOEIC: 650 hoặc Ielts: 5.5 trở lên.
- Có kỹ năng quản lý tiến độ công việc, đánh giá kết quả thực hiện công việc, kiến thức làm việc đội/nhóm.
- Có khả năng giao tiếp, diễn đạt tốt, tư duy phản biện, kỹ năng đàm phán và tổ chức các cuộc họp.
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
Hồ sơ ứng tuyển
- CV ứng tuyển.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (bản scan).
Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp miền Nam - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel.
- Địa chỉ: Tầng 19, Tháp A2, Tòa nhà Viettel số 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Hòa Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Điện thoại liên hệ: 0979.88.99.39 (Mr Đức).
- Email: tuyendunggpmn@viettel.com.vn
Tầng 19, Tháp A2, Tòa nhà Viettel số 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Hòa Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh
https://solutions.viettel.vn/vi
0979889939
tuyendunggpmn@viettel.com.vn