- Khai thác khách hàng
- Liên hệ với khách hàng qua các kênh khai thác chính như: gọi điện thoại, spam tin nhắn, gửi email, Marketing trực tiếp, đăng tin trên các trang web, chạy quảng cáo,...
- Nguồn data của khách hàng tự khai thác, công ty chỉ hỗ trợ 2 tháng đầu.
- Liên hệ các CTV hỗ trợ bán hàng.
- Các công việc khác để có được nguồn khách hàng.
- Gặp và tư vấn khách hàng
- Chốt cuộc hẹn và đến gặp khách hàng.
- Tư vấn khách hàng sản phẩm của công ty.
- Có thể được sự hỗ trợ của quản lý đi cùng trong việc gặp khách hàng trong thời gian đầu.
- Chốt giao dịch
- Thuyết phục khách hàng mua hàng, đặt chỗ hoặc đặt cọc mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Thường xuyên giữ mối liên hệ, hỏi thăm đối với các khách hàng đã khai thác được.
- Hỗ trợ theo những yêu cầu của khách hàng về việc cung cấp những thông tin của dự án.
- Liên hệ, thăm hỏi, chúc sinh nhật những khách hàng đã khai thác được.
- Báo cáo với cấp trên
- Lập báo cáo tuần và gửi mail cho quản lý hàng tuần về tình hình làm việc trong tuần.
- Ra ngoài gặp khách hàng.
- Thực hiện tốt các công việc khác theo yêu cầu.