- Giới thiệu, tư vấn và thực hiện bán các sản phẩm thông qua các fanpage của công ty.
- Chủ động khai thác thêm các cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ nguồn bên ngoài hệ thống.
- Nắm bắt thông tin, tâm lý để có các biện pháp hỗ trợ khách hàng kịp thời
- Trả lời, giải đáp mọi thắc mắc, ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Thỏa thuận bán hàng trực tiếp và các dịch vụ sau bán hàng với khách hàng.
- Quản lý nội dung và thông tin các chương trình KM khi truyền thông, tham gia hỗ trợ livestream sản phẩm.
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày, hàng tháng và các chỉ tiêu bán hàng.
- Các công việc khác do quản lý phân bổ.
- Nhanh nhẹn, năng động, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao;
- Ham học hỏi, thái độ cầu tiến, luôn sẵn sàng lắng nghe học hỏi để phát triển năng lực
Điện thoại tư vấn: 028.3930.4499
Hotline VN: 0916.657.988 | 0938.825.186 | 0917.931.359 | 0917.469.911
Hotline USA: +1 (909) 999-1539 - Victoria Nguyen hoặc +1 (949) 698 9656
Email: info@vivaconsulting.vn
Website: https://vivaconsulting.vn
32 Nguyễn Thị Diệu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
02839304499
bich.lai@vivagroup.com.vn