- Trực văn phòng và hỗ trợ sinh viên theo lịch phân công;
- Tham gia và phối hợp tổ chức trong các sự kiện cấp UEH (Lễ tốt nghiệp, Hội diễn văn nghệ, Hội thao truyền thống sinh viên, Ngày hội Thực tập và việc làm, các hoạt động chăm sóc và hỗ trợ người học, …);
- Phụ trách giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin qua các nền tảng trực tuyến và trực tiếp tại văn phòng;
- Thực hiện biên tập nội dung truyền thông, biên tập bản tin, sản xuất các ấn phẩm theo phân công;
- Cập nhật thường xuyên các thông tin quan trọng trong công tác chăm sóc và hỗ trợ người học, bao gồm: các đợt tuyển sinh, học vụ, rèn luyện, học bổng, cơ hội thực tập, việc làm, …;
- Nghiên cứu và đề xuất các chủ đề phù hợp, theo sát nhu cầu và mối quan tâm của người học qua từng thời điểm trong năm.
Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập được tính theo công việc thực tế;
- Ghi nhận tham gia hoạt động rèn luyện;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Được ưu tiên tham gia các khóa học kỹ năng mềm do DSA tổ chức;
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng bởi đội ngũ chuyên viên DSA trong quá trình làm việc thực tế.
Thời gian làm việc: Linh hoạt, sắp xếp phù hợp theo lịch cá nhân của Cộng tác viên.
- Hiểu biết sâu về UEH: thông tin tổng quan, lịch sử, cơ cấu tổ chức; các quy trình hoạt động, quy định, quy chế; học tập, học bổng, rèn luyện; hoạt động Đoàn - Hội, các câu lạc bộ/đội/nhóm;
- Tự tin giao tiếp, đặc biệt ưu tiên giao tiếp tiếng Anh;
- Tư duy thiết kế, logic, sáng tạo; kỹ năng nghiên cứu và tìm kiếm thông tin tốt. Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, thích nghi với cường độ công việc cao;
- Trung thực, năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao;
- Kỹ năng biên tập bản tin, sản xuất ấn phẩm truyền thông tốt;
- Cam kết gắn bó lâu dài với DSA; chủ động, chịu khó tìm tòi và học hỏi trong công việc;
- Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các phần mềm sản xuất video và thiết kế hình ảnh;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc nghiên cứu, học tập về lĩnh vực quản trị quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng.
Hồ sơ ứng tuyển
- Hồ sơ cá nhân – CV (tự thiết kế);
- Thẻ CC/CCCD (bản scan);
- Bản chính Chứng chỉ, giấy chứng nhận minh chứng trình độ (nếu có);
- Ảnh chân dung cá nhân (chụp đẹp, rõ mặt, không phải ảnh thẻ).
Tiến độ thực hiện:
- 18/11 – 30/11/2024: Tiếp nhận đơn ứng tuyển
- 01/12 – 06/12/2024: Kiểm tra kiến thức trực tuyến
- 07/12 – 10/12/2024: Thông báo kết quả, đặt lịch phỏng vấn
- 10/12 – 13/12/2024: Phỏng vấn trực tiếp với đội ngũ DSA
- 14/12/2024: Thông báo kết quả phỏng vấn
- Từ ngày 15/12/2024: Đào tạo, huấn luyện
- Tháng 01/2025: Họp mặt, ra mắt CTV và làm việc
Email: dsa@ueh.edu.vn
Website: dsa.ueh.edu.vn/
Số điện thoại: 028 7306 1976
Facebook: Ban Chăm sóc người học UEH
59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
dsa@ueh.edu.vn