1. Thực thi công tác tuyển dụng của Phòng nhằm đảm bảo tuyển đúng người, đúng việc và sử dụng chi phí nhân sự một cách hiệu quả
2. Nghiên cứu, đề xuất các chương trình, giải pháp, kênh tuyển dụng,… nhằm nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Công ty
3. Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu tuyển dụng để quá trình tuyển dụng được thực hiện nhanh chóng và kịp thời.
4. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác tuyển dụng nhằm thiết lập một mạng lưới các nhà cung cấp và đối tác cho việc tuyển dụng
5. Tham gia xây dựng kế hoạch nhân sự định biên theo định kỳ hàng năm của Công ty nhằm duy trì và phát triển nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh của Công ty
6. Tham gia xây dựng các chính sách và quy trình liên quan đến công tác tuyển dụng nhân sự
7. Thực hiện các công tác chuyên môn khác được giao hoặc ủy quyền bởi Quản lý Trực tiếp
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật, hoặc các chuyên ngành có liên quan….
- Có hiểu biết sâu về các công cụ phỏng vấn và sử dụng linh hoạt.
- Có khả năng tìm kiếm ứng viên qua các công cụ như internet, các mối quan hệ...
- Có hiểu biết về Luật Lao động, Luật BHXH
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản
- Có kỹ năng xây dựng các mối quan hệ, kỹ năng xây dựng và quản lý database dữ liệu.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt, linh hoạt trong các tình huống giao tiếp.
- Phán đoán và xử lý tình huống tốt.
- Tư duy hệ thống, logic tốt.
- Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp.
- Có chứng chỉ hoặc sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Trung thực, nhạy bén, linh hoạt, có tính kỷ luật cao, chịu áp lực tốt.
- Khéo léo trong các mối quan hệ.
Email: Tuyendung@danhkhoi.com.vn
Tiêu đề Email ghi: Họ và tên - Vị trí Ứng tuyển - Địa điểm làm việc
105 - 107 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. HCM
tuyendung@danhkhoi.com.vn