- Thiết lập kế hoạch bán hàng của đội và quản lý đội để thực hiện các hoạt động bán hàng cho khách hàng nguyên liệu thực phẩm.
- Quản lý các hoạt động bán hàng:
• Giám sát các hoạt động bán hàng của cấp dưới, đảm bảo tuân thủ AGP & SOP của Phòng.
• Hỗ trợ cấp dưới đạt được Mục tiêu bán hàng.
• Động viên cấp dưới và đề xuất giải pháp cho từng tình huống bán hàng.
• Nhắc nhở cấp dưới về kế hoạch bán hàng hàng tháng để đảm bảo mục tiêu được đạt.
• Theo dõi kết quả bán hàng của mỗi cấp dưới để hỗ trợ kịp thời.
• Hỗ trợ cấp dưới giải quyết các phàn nàn về chất lượng và dịch vụ.
• Kiểm tra báo cáo bán hàng hàng ngày của cấp dưới và chuẩn bị báo cáo hàng tháng cho Cấp trên.
- Quản lý chi phí bán hàng: Kiểm soát và đảm bảo chi phí bán hàng của cấp dưới hợp lý và tuân thủ.
- Quản lý chi phí của đội:
• Kiểm soát số lượng mẫu được gửi cho khách hàng.
• Quản lý chi phí bán hàng, quà tặng, vận chuyển, v.v.
• Đạt bằng Cử nhân (ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Thực phẩm).
• Có kiến thức về Chế biến thực phẩm, Nguyên liệu thực phẩm.
• Có kiến thức pháp lý (quy định về Phụ gia thực phẩm, Quy định về Nhãn mác, mã dân sự, v.v.).
• Có kỹ năng tốt để xem xét & diễn giải Hợp đồng Bán hàng.
• Có kiến thức về quy trình nhập khẩu - xuất khẩu.
• Có khả năng quản lý, động viên, phát hiện và giải quyết vấn đề tốt.
• Có kinh nghiệm 3+ năm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành Chế biến thực phẩm.
* Ứng viên quan tâm và thỏa các điều kiện trên vui lòng gửi CV và bằng cấp (scan) qua email: hr@ajinomoto.com.vn
Đường số 11 Khu Công nghiệp Biên Hòa I, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
02513831289
hr@ajinomoto.com.vn