– Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhắm đạt doanh số mà Ban giám đốc đưa ra.
* Theo dõi triển khai thực hiện Đơn đặt hàng/ Hợp đồng :
– Chăm sóc khách hàng để duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài
– Lập đơn đặt hàng/ Hợp đồng
– Theo dõi đơn đặt hàng/ Hợp đồng đến khi giao hàng, đóng hồ sơ
– Kiểm tra khả năng cung ứng sản phẩm
– Chuyển đơn đặt hàng/ Hợp đồng về văn phòng
– Phối hợp với kế toán Showroom theo dõi thời gian giao hàng
– Theo dõi công việc sổ sách hàng ngày
– Bảo quản, lưu trữ các tài liệu liên quan đến khách hàng đang chăm sóc
* Tự phát triển cá nhân :
– Đưa ra các sáng kiến /cải tiến đổi mới trong công việc
– Tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực vị trí
– Báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc của bộ phận.
– Chấp hành quy định công ty, tác phong chuyên nghiệp và thực hiện công việc theo quy trình của công ty.
– Ngoài mức lương căn bản sẽ được hưởng hoa hồng theo sản phẩm.
– Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Ngoại hình khá
– Khác: Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán.
– Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Website Công ty: http://www.alcvietnam.com
Lô B2 đường C2 Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. HCM
02837425437
tuyendung@alcvietnam.com