- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và giải quyết các phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Xét duyệt đơn đặt hàng của khách
- Phối hợp với các bộ phận khác trong team để mang xử lý đơn hàng trong điều kiện tốt nhất.
Quyền lợi:
- Mức lương: 3-5 triệu/tháng
- Được nghỉ 1-2 ngày/tuần
- Thưởng khác theo năng lực
- Môi trường đặc trưng startup, năng động, chuyên nghiệp, cực nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, Tiếng Anh và kiến thức về thương mại điện tử
- Được tham gia các buổi liên hoan họp mặt hàng tháng, các buổi teambuilding cùng công ty
- Đồ ăn nhẹ và thức uống trong văn phòng
Địa điểm làm việc: Chopp HQ: 18/1B Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam