- Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Messenger, Whatsapp, Line …
- Làm việc với nhà xe, đối tác và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách
- Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động
- Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách
- Đảm bảo các sự cố được giải quyết nhanh chóng, xong đúng hạn, theo quy trình làm việc và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận
- Team Sau đặt vé (đọc hiểu Tiếng Anh căn bản)
- Team Xử lý sự cố - cần giao tiếp tiếng Anh cơ bản (để xin khách chờ máy và chuyển cuộc gọi cho tổng đài viên tiếng Anh khi có khách nước ngoài)
- Thời gian làm thời vụ: hết ngày 30/09/2024
Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính (có khả năng tự học được tài liệu trong những buổi không tham gia được tại văn phòng). Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định
- Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 23h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
- Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
- Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h hoặc 23h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Lễ, (2 tuần trước và sau ngày Lễ)
- Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, các ngày Lễ
- Tin học văn phòng cơ bản
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật
Để biết thêm thông tin về công việc, vui lòng liên hệ Phòng Nhân sự:
- Gửi CV về Email: careers@vexere.com, tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Họ tên ứng viên
- Zalo: 0382.595.030 (Ms. Minh Anh)
Văn phòng làm việc tại miền Nam: CirCO Hoàng Diệu – Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP HCM
Lầu 2 CirCO Hoàng Diệu – Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TPHCM
0938168528
khoa.nguyen@vexere.com