- Đảm bảo cơ sở vật chất, sắp xếp phòng học gọn gàng, ngăn nắp, phù hợp với tiêu chuẩn của trung tâm
- Chuẩn bị giáo trình, in ấn tài liệu cho giáo viên cho từng buổi học
- Quản lý các công cụ dụng cụ dạy và học, sắp xếp khoa học, báo cáo kịp thời cho Head office để cung cấp nếu thiếu
- Hỗ trợ học viên trong quá trình học tập tại DOL: kiểm tra đầu vào, thông báo lịch học, xếp lớp học bù, đăng ký thi IELTS, nhận review/feedback từ học viên, phụ huynh và các công tác khác… để đảm bảo lớp học được vận hành suôn sẻ và hiệu quả.
- Là cầu nối giữa trung tâm, giáo viên và học viên trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh.
Địa điểm làm việc:
- TP. Hồ Chí Minh: Làm việc xoay ca(8h30-18h30, 12h-22h, others), 6 ngày/tuần (off 1 ngày bất kỳ, trừ thứ 7).
- TP. Hà Nội: Làm việc xoay ca (8h30-18h, 13h30-21h30), 6 ngày/tuần (off 1 ngày bất kỳ, trừ thứ 7).
Quyền lợi
- Thu nhập = Lương cơ bản (7.000.000 VND – 9.000.000 VND) + bonus. Thu nhập lên đến 15.000.000 VND
- BHXH, BHYT, Thưởng theo quy định.
- Được đào tạo quy trình chăm sóc khách hàng và quy trình vận hành khóa học tại DOL.
- Roadmap thăng tiến lên Trưởng nhóm Chăm sóc học viên -> Quản lý -> Phó giám đốc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế. Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Giải quyết công việc được giao nhanh lẹ, chính xác.
- Có tâm với học viên và trách nhiệm với công việc.
- Sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.
- Kiên nhẫn, trung thực, kỷ luật, vui vẻ hoà đồng.
- Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, ghi chú, và tư duy logic.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và tư duy hướng đến giải pháp.
Quy trình ứng tuyển
458/14 Đường 3 Tháng 2, Khu Phố 5, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
vy.tran@dolenglish.vn