- Tiếp nhận thông tin data khách hàng có sẵn từ bộ phận Marketing, không cần phải tìm kiếm ở bên ngoài.
- Liên hệ khách hàng để hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan của khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về các chương trình, chế độ hậu mãi,…); giúp khách hàng đưa ra quyết định đồng hành cùng doanh nghiệp.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Lập báo cáo trình cấp trên về kết quả công việc. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Chăm chỉ, siêng năng trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần Tập đoàn ITP
- Số điện thoại: 028.6275.4123 - 028.6678.2229
144 Đ. Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02862754123
tuyendung.itgroup@gmail.com