Ngành nghề : Dịch vụ khách hàng, Nhà hàng/Khách sạn
Mô tả công việc
Chào hỏi khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
Giải đáp thắc mắc cũng như ghi chú lại tất cả những yêu cầu chính đáng của khách hàng trước khi chuyển giao cho bộ phận phụ trách.
Trực tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để đặt bàn hay order món ăn.
Khéo léo xử lý những than phiền của khách hàng qua điện thoại, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Sắp xếp lịch đặt bàn và chắc chắn bàn đã được chuẩn bị chu đáo trước khi khách hàng đến.
Thông tin cho khách hàng về tình trạng bàn trống hiện có và hướng dẫn họ đến vị trí bàn đặt.
Lưu giữ hồ sơ thông tin của khách hàng thân thiết
Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc có liên quan đến bàn tiệc, thực đơn và đưa ra giải pháp giải quyết tối ưu nhất nằm trong khả năng.
Phối hợp với quản lý nhà hàng và các bộ phận khác để đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được xử lý một cách nhanh chóng và kịp thời.
Đảm bảo khách hàng thực hiện thao tác thanh toán trước khi rời khỏi nhà hàng.
Giao tiếp tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
Partime: chết ca 8-13h/ 12-17h/ 17-22h*
Fultime ca xoay 8h (8-16h30/ 14-22h) hoặc 10h (12-22h/ 8-13h và 18-22h, 8-18h) (Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn)
Lương (Partime: thử việc 2 tháng 19000k/ h, chính thức 20.000k/ h, Fulltime: thử việc 2 tháng 4tr ca 8h, 4.5tr ca 10h, chính thức 4.5tr ca 8h, 5tr ca 10h)
Tip + thưởng hấp dẫn (sẽ trao đổi khi phỏng vấn).
Lương tăng ca nhân 1.5.
Tết âm lịch lương nhân 3 (fulltime có thêm nghỉ bù), lễ và tết tây lương nhân 2.
Mỗi tuần được off 1 ngày.
Tăng lương hàng năm 6 tháng 1 lần, nhân viên làm việc tốt sẽ tăng lương trước qui định.
Từ tháng thứ 4, fulltime mỗi tháng sẽ có 1 ngày phép năm.
Được đào tạo bài bản trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Du lịch / teambuilding hằng năm.
Môi trường làm việc thuận tiện cho sinh viên vừa học vừa làm thêm và phát triển công việc lên các vị trí cao hơn sau này.