1. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách giải đáp các thắc mắc khác nhau của khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi,... và báo cáo cấp trên nếu câu trả lời không giải quyết được vấn đề.
2. Hoạt động thu ngân
- Quét các mặt hàng qua máy tính tiền và đảm bảo giá cả là chính xác.
- Đăng ký mua túi, hộp hoặc giấy gói
- Nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu giảm giá hoặc ghi nợ tự động.
- Phát hành biên lai, hoàn tiền, tín dụng hoặc thay đổi cho khách hàng
- Đếm tiền trong ngăn kéo tiền mặt khi bắt đầu ca làm việc để đảm bảo rằng số tiền là chính xác và có sự thay đổi đầy đủ
- Đếm tiền vào cuối mỗi ca làm việc và nộp cho Trưởng nhóm.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.
3. Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ bộ phận khác
Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh, Phúc lợi hấp dẫn: Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp theo công việc, phụ cấp đi lại
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức với chế độ đãi ngộ hàng đầu thị trường
- Thời gian làm việc: có nhiều ca làm việc để lựa chọn (chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, được đào tạo bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm bởi AEON Việt Nam và Tập đoàn AEON.
- Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
- Có dưới 1 năm kinh nghiệm
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
- Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề
- Làm việc theo nhóm
- Có thể làm theo ca và ngày Lễ
- Ứng tuyển qua link:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdoT5N0UNFOjWlUHhp5uX8ztV1C4exilFeDeNuAMDKJGQUuAg/viewform
- Hoặc gửi CV qua email: hr.taquangbuu@aeon.com.vn
Zalo hỗ trợ: 0911 359 449
30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM
02862887711
tuyendung@aeon.com.vn