- Không có KPI, không có tin nhắn mẫu.
- Trả lời tin nhắn trên các nền tảng Facebook, Zalo, Instagram, TikTok,...
- Đảm bảo trả lời liên tục và không bỏ sót bất kỳ tin nhắn nào.
- Khai thác thông tin về nhu cầu, băn khoăn của học viên, kết nối được học viên với bộ phận tư vấn.
- Phân loại, điều phối thông tin tới đúng bộ phận phụ trách tùy theo cơ sở, chương trình học hoặc nội dung tin nhắn.
- Sử dụng Hubspot xuyên suốt quá trình làm việc.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong trường hợp cần thiết và các công tác khác (nếu có).
Thời gian làm việc: công việc fulltime, 6 ngày/tuần
+ Ca 10h/ngày (8h - 18h hoặc 12h - 22h), đã bao gồm 1 tiếng nghỉ giữa giờ.
+ Có xoay ca, lịch làm sắp xếp nội bộ.
Địa điểm làm việc: có thể làm ở cơ sở bất kỳ (sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn), bằng laptop cá nhân.
Thời gian thử việc: tùy theo năng lực, tối đa 02 tháng.
Địa điểm làm việc: trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi
- Mức lương: 7.000.000 - 9.000.000 (NET) + thưởng dựa trên năng lực và tình hình từng tháng.
- Có cơ hội upgrade lên vị trí EC.
- Các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật,...
- Sản phẩm giáo dục chất lượng, chú trọng phát triển con người & kỹ năng mềm.
- Tư duy & tư duy mở, chủ động và tỉ mỉ trong công việc.
- Nhắn tin với tốc độ nhanh + chính xác, phù hợp với các bạn thích nhắn tin, làm việc chủ yếu với máy móc.
- Khả năng sử dụng tiếng Việt thành thạo, khéo léo, nhanh nhạy, linh hoạt cho từng trường hợp, tình huống, đối tượng học viên.
- Có hiểu biết về việc học tiếng Anh ở các trung tâm nói chung (IELTS, TOEIC,...)
- Kiên nhẫn, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục về mảng tư vấn, chăm sóc khách hàng, có hiểu biết về các phần mềm CRM.
Quy trình ứng tuyển
458/14 Đường 3 Tháng 2, Khu Phố 5, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
vy.tran@dolenglish.vn