Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng theo chỉ đạo của Quản lý và phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:
• Nhập và cập nhật thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu.
• Liên hệ với khách hàng tiềm năng để thông báo cho khách hàng về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
• Chuẩn bị các tệp trình bày và tài liệu liên quan cho các cuộc họp với khách hàng.
• Xử lý thư từ, dịch vụ, trợ giúp khi cần và phối hợp với Quản lý để phản hồi cho khách hàng.
• Lưu trữ & lập tài liệu.
• Xử lý các nhiệm vụ quản lý bán hàng/dịch vụ khách hàng khác khi được giao.
• Bằng cử nhân trở lên trong bất kỳ lĩnh vực nào.
• Thành thạo Microsoft Office (Đặc biệt là Excel).
• Có tư duy hướng dữ liệu.
• Thông thạo tiếng Anh.
• Chăm chỉ, cẩn thận và ham học hỏi.
• Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
Liên hệ: Ms. Cẩm Hồng
Email: honglc@lkins.com.vn
Điện thoại: 0907 244 274
Phòng 810 & 818 Sunwah Tower, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
0907244274
honglc@lkins.com.vn