Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp trong và ngoài nước (dựa trên giá cả, chi phí, chất lượng, dịch vụ, khả năng cung cấp, độ tin cậy).
Điều phối và theo dõi kế hoạch đặt hàng. Quản lý các hoạt động logistics và thông quan hàng hóa thông qua việc phối hợp với nhà cung cấp, đơn vị logistics và kho.
Kiểm soát thay đổi về thiết kế của vật tư. Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động thu mua.
Chịu trách nhiệm làm việc với nhà cung cấp về báo giá, hợp đồng, thanh toán, số lượng sản phẩm theo quy định của công ty.
Phối hợp với nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm.
Làm việc với bộ phận tài chính, sales, admin và khách hàng liên quan để quản lý công việc.
Xác định các cơ hội cắt giảm chi phí và cải thiện hiệu suất dựa trên cơ sở khách hàng, logistics hoặc doanh nghiệp và phù hợp với yêu cầu công việc để đề ra chiến lược thực hiện.
Phân tích dữ liệu và phát hiện các tác nhân làm ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng để đề xuất cải tiến.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công
Yêu cầu công việc
Bằng tốt nghiệp chuyên ngành Logistics, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Procurement, Supply Chain, Global Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.
Khả năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt, có khả năng quản lý công việc tốt, cẩn thận.
Thái độ tích cực, trung thực, có tinh thần đồng đội.
Có khả năng định hướng mục tiêu công việc, chủ động và xử lý công việc nhanh chóng.
Chủ động nhận trách nhiệm, sẵn sang học hỏi và giải quyết vấn đề.