- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Ghi nhận các phản hồi, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ một cách hiệu quả.
- Tham gia khảo sát mức độ hài lòng khách hàng sau dịch vụ.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung kịch bản tư vấn, câu hỏi thường gặp (FAQ).
- Tổng hợp báo cáo tồn kho, forecast bán hàng theo vùng.
- Tiếp nhận, theo dõi tổng hợp và báo cáo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Thông tin chi tiết: https://vtsemester2025.vthealthcare.vn/
- GPA từ 7.5/10 hoặc 2.5/4 trở lên.
- Có thể thực tập Full-time.
- Khả năng tiếng Anh tốt – có các chứng chỉ như TOEIC, IELTS là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, CLB, năng khiếu là điểm cộng khi xét tuyển.
Ms. Trương Mỹ Uyên - Talent Acquisition Staff
- Email: uyen.truong@vthealthcare.vn
- Số điện thoại: 0349 177 296
35 Đường số 65, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
02873078009
talent@vthealthcare.vn