- Hỗ trợ khách hàng và đối tác qua các kênh: cuộc gọi đến/đi, email, chat và tin nhắn.
- Giải quyết các vấn đề như: tư vấn du lịch, thay đổi/chỉnh sửa đặt vé, hủy vé, khiếu nại,...
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ bằng cách sử dụng đúng công cụ và quy trình.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng hoặc bất thường.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
- Chủ động cập nhật kiến thức liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Tốt nghiệp THPT trở lên (ưu tiên các ngành liên quan)
- Giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Thời gian thực tập: Thực tập Fulltime theo tháng
- Làm 5 ngày/tuần (nghỉ bất kỳ 2 ngày)
- Ca xoay (xoay ca mỗi tháng):
+ Ca ngày: 7:00–16:00 | 9:00–18:00 | 12:00–21:00 | 13:00–22:00
+ Ca đêm: 19:00–4:00 | 20:00–5:00 | 21:00–6:00 | 22:00–7:00
Địa điểm làm việc: Văn phòng Tòa nhà QTSC 1, Đường số 14, Phường Tân Chánh Hiệp, TP. Hồ Chí Minh
Tầng 4, 6 và 7, QTSC Building 1, Lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
https://www.concentrix.com/vi/vietnam/
0763931013
thihongtham.nguyen2@concentrix.com