- Hỗ trợ soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ nội bộ.
- Phụ trách tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính cơ bản.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc hành chính – nhân sự khác theo phân công.
- Sinh viên năm 3, năm cuối các ngành Quản trị nhân sự hoặc liên quan.
- Cẩn thận, chỉn chu, có tinh thần trách nhiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google Sheet…).
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng kế toán
Gửi CV tại: hanhcns.saigonholiday@gmail.com
Liên hệ trực tiếp/Zalo: 0389211215 (Mrs. Hân)
Địa điểm làm việc: 1009 Hoàng Sa, Phường Nhiêu Lộc, TP. Hồ Chí Minh
1009 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0389211215
hanhcns.saigonholiday@gmail.com