● Làm vệ sinh phòng khách trả hoặc phòng đang cho thuê dài hạn.
● Thực hiện theo quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng.
● Kiểm tra phòng khi khách thực hiện việc trả phòng, xác nhận với bộ phận lễ tân về tình trạng thiết bị trong phòng theo quy định của khách sạn.
● Nếu phát hiện khách để quên đồ khi đã check-out thì thực hiện theo quy định xử lý hàng thất lạc và để quên.
● Nhận và trả đồ giặt là của khách khi có yêu cầu.
● Giữ gìn vệ sinh trong khu vực làm việc trong suốt thời gian làm việc.
● Làm sạch và sắp xếp các dụng cụ đúng nơi quy định sau khi kết thúc công việc.
● Các dụng cụ phải được cất giữ đúng nơi quy định và sạch sẽ theo quy định hướng dẫn vệ sinh công cụ, dụng cụ của khách sạn.
● Phân loại rác thải và bỏ vào đúng nơi quy định theo quy định nghiêm ngặt của khách sạn.
Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ ngành.
Vui lòng gửi CV qua email: recruitment@kinhotel.com hoặc zalo 0866149409
11A Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
0866149409
recruitment@kinhotel.com