- Thực hiện các chỉ tiêu bán hàng, các chương trình định hướng, chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện và nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và đánh giá tài sản bảo đảm của khách hàng.
- Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh, khả năng tài chính; thu thập, hoàn chỉnh hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng.
- Sinh viên năm cuối thuộc Khối ngành Kinh tế đủ điều kiện tốt nghiệp trong năm 2026 và tiếp nhận công việc sau khi kết thúc chương trình thực tập.
266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Xuân Hòa, Tp. Hồ Chí Minh
0906599264
duynht24179@sacombank.com