- Tham gia vào toàn bộ quá trình Tư vấn - Triển khai Dự án, giai đoạn sau Bảo hành và Bảo trì Dự án, đảm bảo khách hàng hài lòng và sử dụng sản phẩm/dịch vụ hiệu quả.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời và chính xác các vấn đề, yêu cầu từ khách hàng trong quá trình vận hành hệ thống, sản phẩm hoặc dịch vụ. Chủ động tìm kiếm giải pháp và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để.
- Chăm sóc, theo dõi sát sao tình hình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của khách hàng để kịp thời hỗ trợ, tư vấn và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
- Nhận diện cơ hội và phối hợp với đội ngũ kinh doanh để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ bổ sung (upsell/cross-sell) phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình khách hàng, các vấn đề phát sinh và hiệu quả công việc cho quản lý trực tiếp.
- Tuân thủ quy trình, các quy định chất lượng trong quá trình làm việc;
- Nghiên cứu công nghệ mới, chủ động học hỏi nâng cao kỹ năng và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp.
Quyền lợi:
- Được tiếp cận công nghệ mới nhất, đáp ứng nhu cầu của các công ty, tập đoàn hàng đầu Việt Nam và thế giới.
- Được đào tạo kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm thực tế qua các dự án đa dạng, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thị trường.
- Gói đào tạo và thi chứng chỉ quốc tế “HOT” có giá trị toàn cầu trị giá 2,000 USD.
- Phụ cấp trong thời gian thực tập.
- Ưu tiên nhận làm việc với thu nhập hấp dẫn sau giai đoạn thực tập.
Hỗ trợ (tài chính) nếu có:
- 2.000.000 vnđ/sinh viên/tháng
- Chi phí giữ xe và phí đi công tác trong suốt thời gian thực tập
- Ưu tiên tuyển dụng làm việc sau thực tập
- Chuyên ngành Công nghệ thông tin, Phân tích dữ liệu, Tin học Quản lý, Hệ thống thông tin;
- Tiếng Anh: đọc, viết, có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Email: thao.phan@omn1solution.com
- Điện thoại: 0933965759
Lầu 2, số 157 đường Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
thao.phan@omn1solution.com