1. Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh.
3. Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
4. Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ.
5. Hoàn thành các chương trình đào tạo
1. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
2.Năng động , tự tin
3. Sáng tạo, Kỷ luật, Hợp tác.
Ms. Thu Hằng
- SĐT: 032.949.7703 ( ZALO)
- Địa chỉ: 357A-357C Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Số 357A-357C Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TP.HCM
hr.ldhanh@mbbank.com.vn