Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kì kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối , quản lý nhân viên bán hàng
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng, cũng như thu thập các thông tin về thị trường như hoạt động của các đối thủ và các chương trình khuyến mãi
Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về chi tiêu doanh số đề ra
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần, tháng
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng tháo gỡ những vướng mắt trong công việc hằng ngày..
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc, ý kiến phản hồi của khách hàng
- Kiểm soát nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng
- Đảm bảo đối xử công bằng với tất cả các khách hàng trong công việc: độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả cũng như các chương trình.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên đi ngoài thị trường
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên, và có hướng khắc phục kịp thời
- Truyền đạt đến nhân viên bán hàng, nhân viên giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định công ty
- Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao
Đảm bảo tồn kho, cung ứng, công nợ
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá, đúng hạn
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý
- Theo dõi công nợ của khách hàng, nhắc nhở khách hàng trả nợ khi đến hạn.
Lương và quyền lợi:
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp
- Thưởng khi doanh số nhóm đạt
- Thưởng theo doanh số.
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến.
- Được du lịch trong và ngoài nước
- Lương 8.000.000 – 15.000.000VNĐ + thưởng % doanh số vượt