Kiểm soát thông tin platform VeXeRe (60%-70%)
- Hỗ trợ kiểm tra & xử lý cấu hình (nếu phát hiện sai sót) đúng hạn trong vòng 1 giờ làm việc.
- Hỗ trợ kiểm tra các nền tảng đặt vé của VeXeRe (web/app).
- Hỗ trợ tìm nhà xe mới, lên cấu hình nhà xe.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến Trải nghiệm khách hàng (30% – 40%)
- Duyệt review, xử lý hoặc chuyển complain của khách đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ khách hàng.
- Liên hệ khách hàng khi nhận được các review chưa rõ thông tin.
- Làm 1 số báo cáo trong trường hợp owner dự án cần hỗ trợ.
Thời gian Trainee:
- Đối với Fulltime: thời gian trainee tối thiểu từ 4 tháng, sau đó có thể cân nhắc kéo dài thời gian trainee hoặc thăng tiến lên các vị trí nhân viên chính thức (nếu có headcount)
- Đối với Parttime: thời gian trainee tối thiểu từ 2 tháng, tối thiểu 4 ngày 1 tuần tương đương 32 tiếng, sau đó có thể cân nhắc kéo dài thời gian trainee.
- Làm việc linh động: theo mô hình hybrid, có thể 1-2 tuần đầu cần lên công ty nhiều hơn để nắm được công việc, sau đó tùy chọn làm việc ở nhà hoặc ở công ty đều được, miễn hoàn thành công việc được giao đúng hạn. Các lịch trực, họp cần phải online, còn lại bạn có thể linh động theo lịch học và làm bù sau.
Về kinh nghiệm:
Địa điểm làm việc: Tầng 8 – CirCO Building, 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Ứng tuyển:
Văn phòng VeXeRe - Tầng 8 Tòa nhà CirCo, 222 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Vexere@123
careers@vexere.com